Chuyển đến nội dung chính

hệ thống phun sương trường học Amitsu có điều gì khác biệt

Hệ thống phun sương trường học sẽ làm mát cho không khí mát mẻ vào mùa hè ở những trường học được đánh giá cao
Khi người dân Hà Nội đang sống chật vật dưới cái nắng gần 40 độ C, cũng là thời điểm hái ra tiền” của một số dịch vụ ăn theo nắng nóng. Mấy hôm nay, từ sáng đến chiều, các hàng quán giải khát tại Hà Nội luôn hút khách. Tại một quá trà đá trên phố Bà Triệu, anh Tuấn (khách hàng vãng lai của quán) cho biết: Nắng thế này mà không uống nước liên tục thì… say nắng lúc nào không biết”.
Còn anh Đức, chủ quán nước, cho biết, anh bày hàng trên vỉa hè này từ 6h sáng đến 7h tối. Theo kinh nghiệm của anh Đức, khách uống trà đá, nhân trần đá buổi trưa là trọng điểm. Nhưng mấy hôm nay, nắng gắt quá, buổi trưa đường vắng hoe, thỉnh thoảng có một vài người rẽ vào uống nước. Nhưng tầm từ 4h chiều, lượng khách tạt vào quán tăng đột biến gấp đôi, gấp 3 ngày thường. Tuy mệt một chút, nhưng mà thích vì thu nhập cũng tăng hơn”.Bà Loan, một chủ quán nước trà đá trên đường Trần Nhân Tông (Hà Bà Trưng) cho biết, với 1 kg trà mạn giá 60.000-70.000 đồng, người bán nước vỉa hè như bà có thể thu lãi gần 400.000 đồng, sau khi trừ mọi chi phí.
Hình ảnh hệ thống phun sương trường học Amitsu có điều gì khác biệt
Anh Mạnh, chủ quán nước mía, trà đá ở gần hồ Hoàng Cầu (Đống Đa), trên đường Mai Anh Tuấn, cho biết: Trung bình lượng khách những ngày nắng nóng thường tăng gấp 2, gấp 3 ngày thường. Vì quán nước có lợi thế gần hồ, có cây xanh nên làm dịu không khí. Không chỉ khách vãng lai, mà người dân sinh sống gần đây cũng ra ngồi hóng gió, uống nước mát. Nước mía có giá khoảng 10.000 đồng, vào những ngày nắng to, ít nhất mỗi ngày cũng bán được vài trăm cốc. Ngoài nước mía, tôi còn bán thêm trà đá, nước vối… trừ mọi chi phí mỗi ngày cũng cầm về gần triệu bạc”.
Cũng theo anh Mạnh, những ngày nắng nóng này, các cửa hàng giao đá viên sạch thường giao hàng không đủ trọng lượng. Họ đong thiếu đi một chút, sau đó nói là do đá tan chảy trong quá trình vận chuyển. Bình thường một túi đá viên sạch có trọng lượng 5 kg thì chỉ còn hơn 3 kg. Một túi đá có giá 6.000 đồng.
Cô Thu, chủ quán trà đá, trà chanh, bánh kẹo gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình cho biết, trà chanh bình thường có giá 10.000-12.000 đồng/cốc, một buổi tối đông khách cũng có thể bán ra vài trăm cốc. Khách hàng chủ yếu là thanh niên và các gia đình đi dạo mát. Trừ mọi chi phí, cũng có thể thu về vài trăm nghìn, đôi khi cả triệu đồng nếu đông khách như những ngày nắng mấy hôm nay.
Còn các quán bia, những ngày này khách tăng lên gấp bội. Trung bình giá bia hơi ở phố Tạ Hiện 5.000 đồng/cốc, còn ở Lê Trọng Tấn, Định Công 8.000-10.000 đồng/cốc. Đi kèm bia, những mặt hàng khác như lạc rang, mực nướng, nem chua, cải cuốn bò đều đắt khách theo bia.
Hàng chống nóng như hệ thống phun sương nhà xưởng đắt như tôm tươi
Không chỉ các quán nước tấp nập khách, người dân thủ đô xoay chống nóng bằng nhiều cách khách nhau. Người đi đường thì đổi áo chống nắng, tìm loại áo chống nắng có chất liệu vải dầy dặn hơn, thấm hút mồ hôi tốt hơn và kín hơn.
Một cửa hàng bán đồ chống nắng trên đường Trường Chinh.
Cô Hạnh, chủ cửa hàng tạp hóa trên đường Trường Chinh cho biết: Nắng nóng, áo chống nắng bán cũng chạy gấp đôi ngày thường. Loại áo có chất liệu vải dày dặn, khách hàng rất thích. Nhiều loại áo, nhiều loại giá, nhưng chạy nhất là áo 130.000-150.000 đồng/chiếc. Những ngày nắng nóng đột biến cũng bán được vài chục chiếc”.
Anh Phạm Hải Long, nhân viên bán hàng điện lạnh cửa hàng MediaMart số 29F Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: Mấy ngày nắng to gần đây, số lượng điều hòa bán ra chạy hơn. Trung bình khoảng trên dưới 10 chiếc/ngày. Trước đây, một ngày bán cả tủ lạnh, và điều hòa, nhưng chỉ mấy ngày nay, tủ lạnh chững lại chủ yếu là bán điều hòa. Thời điểm này, khách mua điều hòa thì cửa hàng sẽ cố gắng lắp đặt trong ngày. Nhưng nếu nhà khách hàng trên 20 km thì chỉ giao hàng chứ không lắp. Người mua tự thuê thợ lắp đặt, vì cửa hàng đã huy động tối đa thợ”.
Khách hàng chọn mua điều hòa tại MediaMart.
Anh Long cũng chia sẻ, loại điều hòa đang hút khách thời điểm gần đây là loại một chiều, có giá bình dân 8.000.000-9.000.000 đồng/sản phẩm.
Ngoài đường nắng như đổ lửa, người ngồi ở trong nhà cũng oi bức không kém. Anh Tú (Lò Đúc - Hà Nội) đang tìm mua điều hòa tại siêu thị MediaMart cho biết: Nhà có 1 điều hòa phòng ngủ rồi, nhưng phải cố mua thêm 1 cái nữa. Phòng khách đang sử dụng quạt phun sương hệ thống phun sương tạo ẩm, đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn nóng nực, bọn trẻ quấy khóc suốt”.
Ngoài những dịch vụ trên, dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa trong thời điểm này rất hút khách. Trung bình giá bảo dưỡng điều hòa cũng được đẩy lên cao hơn 10-15% so với năm trước. Đặc biệt, những ngày nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay, các thợ điều hòa làm không hết việc. Gần như cơ quan công sở, nhà dân ai ai cũng có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa để chống nóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

màn hình quảng cáo treo tường nên đặt ở những khu vực nào?

màn hình quảng cáo dạng treo tường nên đặt ở những khu vực nào?   Hiện nay, với sự phát triển chóng mặt của công nghệ và đi cùng với đó là nhu cầu của người dùng ngày càng cao hơn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các màn hình cảm ứng LCD được lắp đặt ở khắp mọi nơi nhằm đáp ứng nhu cầu tin tức và đem lại nguồn lợi nhuận cho đơn vị.   Tuy nhiên, không phải lắp màn hình ở vị trí nào cũng đem lại hiệu quả. Và các doanh nghiệp thường khó khăn trong việc lựa chọn chỗ để thi công màn hình phù hợp. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình 1 địa điểm “vàng" cho màn hình quảng cáo chân đứng.   màn hình quảng cáo tương tác thông minh chuỗi nhà hàng, quán cafe   Với mức độ khách hàng ra vào 2 khu vực này vô cùng lớn mỗi ngày. Thì đây chính là một mảnh đất “màu mỡ" để công ty có thể ứng dụng và lắp đặt màn hình cảm ứng LCD đem về nguồn lợi nhuận và hiệu quả nhất.  Tại những khu vực này thì bạn không những có thể hiển thị những thông tin quảng cáo, hình ảnh sản

Vì Sao cần sử dụng màn hình quảng cáo thông minh tại trường học?

Nguyên nhân nào cần sử dụng màn hình quảng cáo cảm ứng tại trường học? Với màn hình quảng cáo dạng treo tường thì ngoài mục đích có thể sử dụng để truyền tải thông tin, thông điệp quảng cáo của đơn vị. Thì nó còn được ứng dụng rộng rãi tại trường học. Đem lại hiệu quả cao và những lợi ích “không ngờ" cho trường, hỗ trợ công việc dạy và học một cách dễ dàng.   màn hình quảng cáo LCD cảm ứng là gì?   Là loại màn hình được thiết kế đẹp mắt, với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau như: màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình chân quỳ, màn hình treo tường...có khả năng ứng dụng cao đem đến các trải nghiệm vô cùng thú vị, cải tiến cơ sở vật chất cho trường học.   Tìm hiểu thêm về màn hình quảng cáo cảm ứng:   Những lý do nên ứng dụng màn hình quảng cáo thông minh tại trường học   màn hình quảng cáo tương tác khu vực bố trí, lắp đặt đa dạng   màn hình quảng cáo treo tường có thể bố trí tại các khu vực, vị trí trọng điểm và được nhiều người thường xuyên lui tới như: Sảnh tr

Ứng dụng cơ bản của máy phun sương Amitsu AM9102-03 trong công nghiệp

Ứng dụng cơ bản của máy phun sương Amitsu AM9102-03 trong công nghiệp là gì? Mã sản phẩm: AM9102-03 Bảo hành: 12 Tháng Trạng thái: Còn hàng Giá bán: 9.650.000 VND Công suất    0.3 lít/phút Áp suất        80bar/1.100PSI Vòi phun    10-20 vòi phun Diện tích làm mát    30-50m2 Điện áp        90W/220V/50Hz Trọng lượng    9 Kg Thời gian hoạt động    12H Đặc điểm nổi bật của máy phun sương Amitsu AM9102-03 là: Tiêu thụ ít điện năng, không tốn nước, không gây ồn ào khi vận hành Tự động hóa hoàn toàn Hệ thống vận hành ổn định, máy bền, chạy rất khỏe Làm mát, tạo cảnh quan, tạo ẩm,... trên một khu vực rộng lớn từ 30-50 m2 Do đặc điểm máy bơm phun sương AM9102-03 tạo ra áp lực đến 1100 PSI nên sẽ tạo ra những hạt sương siêu nhỏ có kích cỡ tầm 5 micro mét. Sau khi ra khỏi đầu phun sương chúng nhanh chóng hòa tan vào trong không khí và làm giảm nhiệt độ, tăng độ ẩm và đặc biệt không gây nhỏ giọt hay làm ướt bề mặt. Ứng dụng cơ bản của máy bơm phun sương Amitsu AM9102-03 là: Hệ thống được