Chuyển đến nội dung chính

Màn hình quảng cáo chân đứng 65 inch có gì mới

Phương thức quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ và đa dạng loại hình. Một trong hình thức quảng cáo hiệu quả và thu hút khách hàng hiện nay là quảng bá bằng màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng 65inch CYL-TH750A1-WS. Màn hình chân đứng với khả năng phát quảng cáo bằng những hình ảnh, video, âm thanh sống động và có thể hoạt động liên tục 24/24h.

Màn hình quảng cáo chân đứng 65 inch là gì?

Là loại màn hình quảng cáo LCD cảm ứngvới thiết kế đẹp, kiểu dáng mạnh mẽ, phù hợp cho những nơi như: siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn, khu vực công cộng…

Màn hình quảng cáo đi kèm với mặt kính cường lực chống trầy xước (5mm), độ phân giải Full HD 1920 x 1080p, góc xem rộng 178 ° / 178 °, độ sáng 500cd, tỷ lệ tương phản 4000: 1 và loa âm thanh nổi 10W giúp truyền tải nội dung chất lượng hơn.

Màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS

Màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS

 

Tính năng của Màn hình quảng cáo chân đứng 65 inch

Khả năng cảm ứng màn hình

Đây là tính năng chọn thêm cho dòng màn hình quảng cáo chân đứng.

Với tính năng cảm ứng, người dùng có thể tương tác trực tiếp với màn hình thông qua cử chỉ chạm tay nhẹ nhàng như đang sử dụng một chiếc smartphone khổng lồ.

Kết nối internet

Màn hình quảng cáo chân đứng hỗ trợ tính năng kết nối internet thông qua mạng LAN/ WIFI/ Sim3G/4G… giúp người dùng có thể truy cập internet và quản lý, điều khiển màn hình dễ dàng

Màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS
Màn hình cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS

Tất cả trong một với

Màn hình quảng cáo chân đứng 65 inch có đầu phát media tích hợp với bộ vi xử lý quad-core cùng bộ nhớ trong 16 GB, mang đến khả năng phát lại nội dung đa phương tiện mượt mà và không cần đến PC hoặc đầu phát media ngoài.

Phân vùng hiển thị

Màn hình LCD chân đứng 65 inch cho phép người dùng có thể hiển thị cùng một lúc nhiều nội dung trên màn hình. Giúp thông tin có thể hiển thị được nhiều hơn đến khách hàng.

Ngoài ra màn hình cũng có chức năng hiển thị các thông tin phụ như địa điểm, logo, thời tiết . . .

Màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS
Màn hình cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS

Lập lịch phát nội dung

Màn hình hỗ trợ tính năng lập lịch phát quảng cáo thân thiện với người dùng đảm bảo màn hình chạy mượt mà và đúng giờ.

Màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS
Màn hình cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS

Hỗ trợ phần mềm quản lý tập trung

Với những màn hình có khả năng kết nối mạng internet đều có khả năng sử dụng phần mềm quản lý tập trung. Với mềm này là sản phẩm độc quyền của ZEUS, giúp người dùng có thể quản lý hệ hệ thống nhiều màn hình cùng một lúc bằng máy tính thông qua hệ thống mạng.

Màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS

Màn hình cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS

Kết nối linh hoạt

Màn hình chân đứng thiết kế có nhiều cổng kết nối như: HDMI, USB và VGA cung cấp tính linh hoạt để kết nối với nhiều thiết bị đa phương tiện khác nhau.

Khóa bảo vệ an toàn

Đế cắm đa phương tiện có khóa có thể giữ mọi thứ an toàn và không nhìn thấy. Đế ePoster cũng có bộ nguồn tích hợp, loại bỏ sự cần thiết phải tìm các ổ cắm thay thế cho các thiết bị bổ sung.

Loa tích hợp kép 10W

Được thiết kế tích hợp loa kép 10W, giúp người dùng có những trải nghiệm đáng kinh ngạc với âm thanh nổi

Màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS
Màn hình cảm ứng chân đứng 65inch | LG, Samsung | CYL-TH650A1-WS

Hiệu suất hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao

Màn hình dạng đứng sử dụng đèn nền LED với tuổi thọ cực cao lên đến 60.000h cùng hiệu suất hoạt động bền bỉ 24/24h trong điều kiện môi trường khắc nghiệt

Ứng dụng của màn hình quảng cáo chân đứng 65 inch

Là loại màn hình quảng cáo có kích thước lớn, sang trọng màn hình quảng cáo dạng đứng 65 inch phù hợp cho những ứng dụng như:

– Sử dụng tại sảnh lễ tân của các nhà hàng, khách sạn, resort…

– Sử dụng tại cửa ra vào của các nhà hàng, cửa hàng, ngân hàng, showroom …

– Lắp đặt tại sảnh chờ của sân bay, nhà ga, bến xe, …

– Lắp đặt tại hành lang của các trung tâm thương mại, thẩm mỹ viện, khu vui chơi giải trí…

Công ty TNHH giải pháp công nghệ cao Zeus Việt Nam

107 Phố Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội Trụ sở: Số 107 Phố Trung Phụng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hotline: 0354390668 (Mr. Hoàng)

Website: manhinhlcdcamung.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

màn hình quảng cáo treo tường nên đặt ở những khu vực nào?

màn hình quảng cáo dạng treo tường nên đặt ở những khu vực nào?   Hiện nay, với sự phát triển chóng mặt của công nghệ và đi cùng với đó là nhu cầu của người dùng ngày càng cao hơn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các màn hình cảm ứng LCD được lắp đặt ở khắp mọi nơi nhằm đáp ứng nhu cầu tin tức và đem lại nguồn lợi nhuận cho đơn vị.   Tuy nhiên, không phải lắp màn hình ở vị trí nào cũng đem lại hiệu quả. Và các doanh nghiệp thường khó khăn trong việc lựa chọn chỗ để thi công màn hình phù hợp. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình 1 địa điểm “vàng" cho màn hình quảng cáo chân đứng.   màn hình quảng cáo tương tác thông minh chuỗi nhà hàng, quán cafe   Với mức độ khách hàng ra vào 2 khu vực này vô cùng lớn mỗi ngày. Thì đây chính là một mảnh đất “màu mỡ" để công ty có thể ứng dụng và lắp đặt màn hình cảm ứng LCD đem về nguồn lợi nhuận và hiệu quả nhất.  Tại những khu vực này thì bạn không những có thể hiển thị những thông tin quảng cáo, hình ảnh sản

Vì Sao cần sử dụng màn hình quảng cáo thông minh tại trường học?

Nguyên nhân nào cần sử dụng màn hình quảng cáo cảm ứng tại trường học? Với màn hình quảng cáo dạng treo tường thì ngoài mục đích có thể sử dụng để truyền tải thông tin, thông điệp quảng cáo của đơn vị. Thì nó còn được ứng dụng rộng rãi tại trường học. Đem lại hiệu quả cao và những lợi ích “không ngờ" cho trường, hỗ trợ công việc dạy và học một cách dễ dàng.   màn hình quảng cáo LCD cảm ứng là gì?   Là loại màn hình được thiết kế đẹp mắt, với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau như: màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình chân quỳ, màn hình treo tường...có khả năng ứng dụng cao đem đến các trải nghiệm vô cùng thú vị, cải tiến cơ sở vật chất cho trường học.   Tìm hiểu thêm về màn hình quảng cáo cảm ứng:   Những lý do nên ứng dụng màn hình quảng cáo thông minh tại trường học   màn hình quảng cáo tương tác khu vực bố trí, lắp đặt đa dạng   màn hình quảng cáo treo tường có thể bố trí tại các khu vực, vị trí trọng điểm và được nhiều người thường xuyên lui tới như: Sảnh tr

Ứng dụng cơ bản của máy phun sương Amitsu AM9102-03 trong công nghiệp

Ứng dụng cơ bản của máy phun sương Amitsu AM9102-03 trong công nghiệp là gì? Mã sản phẩm: AM9102-03 Bảo hành: 12 Tháng Trạng thái: Còn hàng Giá bán: 9.650.000 VND Công suất    0.3 lít/phút Áp suất        80bar/1.100PSI Vòi phun    10-20 vòi phun Diện tích làm mát    30-50m2 Điện áp        90W/220V/50Hz Trọng lượng    9 Kg Thời gian hoạt động    12H Đặc điểm nổi bật của máy phun sương Amitsu AM9102-03 là: Tiêu thụ ít điện năng, không tốn nước, không gây ồn ào khi vận hành Tự động hóa hoàn toàn Hệ thống vận hành ổn định, máy bền, chạy rất khỏe Làm mát, tạo cảnh quan, tạo ẩm,... trên một khu vực rộng lớn từ 30-50 m2 Do đặc điểm máy bơm phun sương AM9102-03 tạo ra áp lực đến 1100 PSI nên sẽ tạo ra những hạt sương siêu nhỏ có kích cỡ tầm 5 micro mét. Sau khi ra khỏi đầu phun sương chúng nhanh chóng hòa tan vào trong không khí và làm giảm nhiệt độ, tăng độ ẩm và đặc biệt không gây nhỏ giọt hay làm ướt bề mặt. Ứng dụng cơ bản của máy bơm phun sương Amitsu AM9102-03 là: Hệ thống được