3 lưu ý để bạn có thể lắp màn hình quảng cáo cảm ứng hiệu quả hơn.
Ứng dụng màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp không còn là mới mẻ. Chúng ta thường bắt gặp màn hình quảng cáo LCD cảm ứng tại các trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay, bến xe...Và nó được đánh giá cao là hình thức truyền thông và marketing đem lại lợi nhuận cao. Nhưng cũng không thể phủ nhận có nhiều đơn vị đang để tiền đầu tư của mình bị “đứng im một chỗ" khi không biết cách triển khai màn hình quảng cáo treo tường sao cho hợp lý nhất.
Và để giải quyết được vấn đề đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé
Tối đa hoá không gian lắp đặt màn hình quảng cáo
Không gian, vị trí lắp đặt màn hình chính là yếu tố quyết định đến sự thành công khi ứng dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số hay không. Nếu như khai thác được tốt không gian thì hiệu quả sẽ tăng lên, đem lại lượng khách hàng ổn định và tối đa hoá lợi nhuận cho công ty.
Và làm thế nào để công ty có thể tối đa hoá không gian lắp đặt? Trước hết, hãy trả lời những câu hỏi dưới đây:
khách hàng của bạn sẽ thường xuyên đi qua vị trí nào?
người dùng sẽ nhìn lên màn hình bởi đều gì?
Và tại sao họ ngó lơ màn hình của bạn?
Xây dựng tên tuổi của thương hiệu
Đa số các màn hình trong nhà và ngoài trời được ứng dụng để tăng độ nhận diện thương hiệu cho công ty. Chính vì thế mà công ty không nên chỉ trình chiếu thông tin sản phẩm/dịch vụ của mình và đợi khách hàng “tự tìm đến". Xu hướng chung của đại đa số người xem là sẽ bị thu hút bởi những gì có tính chất đẹp - độc - lạ. Chính vì thế, để khách hàng nhận ra thương hiệu của mình thì bạn cần xây dựng nội dung hiển thị thể hiện được “chất riêng" mà chỉ có công ty bạn có.
Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để có thể đưa ra định hình xây dựng thương hiệu:
- Làm thế nào để mô tả thương hiệu của mình?
- Thiết kế, kiểu dáng màn hình quảng cáo cảm ứng phải như thế nào mới phù hợp với công ty?
Nội dung trình chiếu chủ đạo là gì? - Kế hoạch khai thác? Đối tượng người dùng tiềm năng của công ty là ai?
- Nếu như màn hình hiển thị là vẻ ngoài để khách hàng chú ý đến thì nội dung chính là phần chính để có thể níu người dùng có đứng lại và xem hết những thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải hay không.
- Với một nội dung tốt, bạn cần có kế hoạch cụ thể. Và để xây dựng được kế hoạch nổi dung hay, bài bản nhất hãy trả lời những câu hỏi sau:
người dùng mục tiêu mà công ty đang hướng đến là ai? - Những thông điệp, nội dung nào đang đượckhách hàng quan tâm đến?
- người dùng của bạn đang gặp vấn đề gì? Và họ cần thông tin như thế nào vào thời điểm đó?
- Ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho nội dung?
Lý do quan trọng nhất khiến khách hàng không quan tâm đến màn hình quảng cáo cảm ứng của bạn
Bạn đang ứng dụng màn hình quảng cáo. Tâm đắc khi sở hữu được chiếu màn hình với vị trí lắp đặt đúng như ý mong muốn. Tuy nhiên, khi sử dụng lại không có khách hàng quan tâm, thậm chí là bỏ lơ đi những gì đang được hiển thị trên màn hình.
Và bạn luôn tìm cho mình những lý do hợp lý mà khách hàng bỏ qua màn hình quảng cáo LCD. Và có 2 lý do quan trọng khiến người dùng không quan tâm đến những nội dung mà đơn vị đang cung cấp đấy chính là mức độ liên quan và sự nhiễu. Tại sao lại như vậy? Hãy xem ngay qua bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.
Mức độ liên quan
Để khách hàng để ý đến màn hình quảng cáo chân đứng của mình, thì trước hết đơn vị phải trình chiếu nội dung liên quan đến khách hàng. Những vấn đề họ đang gặp phải, hay các sản phẩm/dịch vụ màkhách hàng đang tìm kiếm sẽ là chủ đề cần được đưa vào trong màn hình.
Để xác định được những gì chính xác liên quan đến người dùng thì bạn cần đo lường thị trường, hay thị hiếu mua hàng của họ.
Khi thực hiện xây dựng nội dung hiển thị, để thu hút người dùng thì bạn cần trả lời được những câu hỏi sau:
- Nội dung này có tác động đến người dùng?
- khách hàng đang quan tâm đến điều gì nhất?
- Nhu cầu của họ như thế nào?
- Làm cách nào để có thể kêu gọi họ hành động?
- Khi giải quyết được những câu hỏi trên thì chắc chắn bạn sẽ tìm ra cho mình phương pháp tiếp cận người dùng bằng màn hình quảng cáo LCD cảm ứng hiệu quả hơn.
- Sự nhiễu
Một lý do quan trọng khiến cho khách hàng bỏ lỡ những thông tin trên màn hình quảng cáo chân đứng của doanh nghiệp bạn đấy chính là sự nhiễu (sự nhiễu của tiếng ồn điện thoại, người xung quanh, hay các thiết bị trình chiếu khác)
Chính vì thế mà màn hình quảng cáo chân quỳ cần thu hút, hấp dẫn khách hàng hơn các sự nhiễu đó. Và để làm được bạn cần đặt ra những câu hỏi như:
- màn hình quảng cáo LCD đang bị bao quanh bởi bao nhiêu thiết bị, hình thức truyền thông và marketing khác?
- người dùng có thể quan sát nội dung ở khoảng cách nào?
- Màn hình hiển thị có độ sáng vượt trội không?
- Màn hình có kích thước như thế nào?
- Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh như vũ bão, cùng với đó là nhu cầu sử dụng ngày càng cao, yêu cầu khắt khe của khách hàng khi xem quảng cáo. Thì việc khách hàng ngó lơ màn hình của bạn là điều dĩ nhiên. Và để khắc phục được tình trạng đó, hãy trả lời hết những câu hỏi có trong bài viết và đưa ra giải pháp tốt nhất cho công ty mình.
Nhận xét
Đăng nhận xét