Chuyển đến nội dung chính

Các lưu ý chính khi mua Màn hình quảng cáo lắp ngoài trời mà b���n cần phải biết.

Các lưu ý chính khi mua Màn hình quảng cáo ngoài trời mà bạn cần phải biết

Khi đơn vị bạn đang ứng dụng màn hình quảng cáo ngoài trời, thì chắc chắn những vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Về phần cứng của màn hình thì chắc chắn nó sẽ hoạt động tốt, nhưng vì được đặt ở ngoài trời nên các vấn đề ảnh hưởng từ môi trường như nước, ẩm, gió. Và để có thể tránh được những ảnh hưởng, hay gây hỏng hóc cho màn hình. Hãy theo dõi một số lưu ý dưới đây của chúng tôi.

 

Tác động của ánh nắng mặt trời

 

Một vài nội dung trình chiếu trên Màn hình quảng cáo lắp ngoài trời có thể không nhìn được bởi sự tác động của ánh nắng mặt trời. Và để khắc phục được nhược điểm này, thì nhiều nhà sản xuất đã bắt đầu sản xuất ra những chiếc màn hình có độ sáng cao. Có thể nhìn thấy rõ ràng các thông tin, hình ảnh, video một cách rõ nét dưới ánh nắng của mặt trời. Duy trì được khả năng hiển thị ổn định dù ở môi trường nào.

 

Và để chắc chắn rằng màn hình của bạn có thể hiển thị tốt, hãy lựa chọn một màn hình có độ sáng cao cùng với cường độ ánh sáng tối thiểu là 2.000 nits.

 

Màn hình quảng cáo lắp ngoài trời có khả năng chống thấm nước

 

Nước, độ ẩm, mưa chính là những nguyên nhân khiến cho tuổi thọ Màn hình quảng cáo ngoài trời của bạn trở nên không được ổn định và hay hỏng hóc. Và cách tốt nhất để bảo vệ chính là lớp vỏ bọc ngoài màn hình chất lượng.

 

Và bạn cần chắc chắn với nhà cung cấp màn hình rằng màn hình quảng cáo ngoài trời cần có lớp nền bảo vệ bên ngoài có khả năng chống thấm nước tối ưu. Để đảm bảo cho quá trình sử dụng và tuổi thọ màn hình.

 

Không gian lắp đặt Màn hình quảng cáo lắp ngoài trời

 

Không gian lắp đặt chính là yếu tố mà bạn cần phải quan tâm, cho dù thi công hay lắp đặt loại màn hình nào đi chăng nữa. Thì việc xác định được không gian lắp đặt sẽ giúp cho bạn lựa chọn được loại Màn hình quảng cáo ngoài trời phù hợp nhất với nhu cầu, trình chiếu hiệu quả và thu hút được nhiều đối tượng người dùng tiềm năng.

 

Các lưu ý chính khi mua màn hình quảng cáo ngoài trời mà bạn cần phải biết

Top 3 màn hình quảng cáo LCD cảm ứng đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, việc sử dụng màn hình quảng cáo chân quỳ để truyền thông cho công ty, giúp họ tiếp cận được đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau được ứng dụng vô cùng phổ biến.

Và có rất nhiều loại màn hình quảng cáo cảm ứng khác nhau trên thị trường. Vậy đâu là loại được ứng dụng nhiều nhất? Nó có đem lại hiệu quả như thế nào cho đơn vị?

 

1. Màn hình quảng cáo chân đứng

 

Đây là loại màn hình quảng cáo được thiết kế 1 cách đặc biệt, thu hút nhiều người quan tâm. Với màn hình thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế cùng chân đứng chắc chắn. Tạo nên sự khác biệt cho màn hình quảng cáo cảm ứng so với những loại khác.

 

Ưu điểm của màn hình quảng cáo chân đứng:

  • Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Màn hình đa dạng về kích thước, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại màn hình đáp ứng được nhu cầu của mình: 43’’, 49’’, 55’’...

  • Độ sáng màn hình cao

  • Có thể trình chiếu nội dung dưới nhiều định dạng khác nhau: video, text, picture…

  • Di chuyển màn hình đơn giản, dễ dàng

  • Có thể hoạt động liên tục 24/24h, tuổi thọ màn hình cao

    Các lưu ý chính khi mua màn hình quảng cáo ngoài trời mà bạn cần phải biết

2. Màn hình LED

 

Là loại màn hình vượt trội về kích thước và khả năng trình chiếu. Thu hút mọi ánh mắt người nhìn khi quan sát những nội dung được hiển thị ngay trên màn hình. Không giới hạn về kích thước và có nhiều loại màn hình cho bạn lựa chọn: LED P2, P3, P4, P5…

Ưu điểm:

  • Tuổi thọ màn hình cao lên đến 100.000h

  • Điều khiển dễ dàng thông qua phần mềm quản lý tập trung

  • Tối ưu cho người nhìn, không gây cảm giác khó chịu

  • Kết nối với máy tính, camera để phát trực tiếp

3. Màn hình ghép

 

Màn hình ghép chính là một hệ thống nhiều màn hình được ghép lại với nhau để tạo thành một màn hình có kích thước lớn, gây sự chú ý cho người sử dụng.

Điểm nổi bật của loại màn hình này so với các màn hình khác chính là khả năng có thể trình chiếu cùng lúc nhiều nội dung khác nhau. Đem đến những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời cho người dùng.

 

Ưu điểm:

 

  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp bằng màn hình cỡ lớn

  • Các  nội dung, thông điệp mà đơn vị muốn truyền tải đều đến được với khách hàng nhanh chóng nhất

  • Tiếp cận được đại đa số người dùng tiềm năng

  • Đem đến cho không gian lắp đặt sang trọng và hiện đại hơn.

Mỗi một loại màn hình đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Chính vì thế, trước khi lắp đặt và sử dụng màn hình quảng cáo chân quỳ. đơn vị cần xác định được nhu cầu, không gian và kinh phí để lựa chọn được loại màn hình phù hợp. Đem đến hiệu quả cao nhất, và thu về nguồn lợi nhuận như mong muốn

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

màn hình quảng cáo treo tường nên đặt ở những khu vực nào?

màn hình quảng cáo dạng treo tường nên đặt ở những khu vực nào?   Hiện nay, với sự phát triển chóng mặt của công nghệ và đi cùng với đó là nhu cầu của người dùng ngày càng cao hơn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các màn hình cảm ứng LCD được lắp đặt ở khắp mọi nơi nhằm đáp ứng nhu cầu tin tức và đem lại nguồn lợi nhuận cho đơn vị.   Tuy nhiên, không phải lắp màn hình ở vị trí nào cũng đem lại hiệu quả. Và các doanh nghiệp thường khó khăn trong việc lựa chọn chỗ để thi công màn hình phù hợp. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình 1 địa điểm “vàng" cho màn hình quảng cáo chân đứng.   màn hình quảng c...

4 điều làm doanh nghiệp gặp phải khi không ứng dụng màn hình quảng cáo LCD

4 nguyên nhân khiến đơn vị gặp phải khi không ứng dụng màn hình quảng cáo chân đứng màn hình quảng cáo kỹ thuật số là hình thức quảng bá hiệu quả, đem lại nguồn lợi nhuận cho đơn vị sử dụng. Chúng ta thường nói về những lợi ích vượt trội khi ứng dụng màn hình quảng cáo chân đứng. Tuy nhiên những vấn đề, nguy cơ rủi ro gặp phải khi không sử dụng màn hình thì ít người bàn đến.    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những nguy cơ công ty sẽ gặp phải khi không ứng dụng màn hình quảng cáo chân quỳ. 1. Không thể đuổi kịp sự cạnh tranh Đối với mỗi doanh nghiệp, việc không theo được sự cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường là vấn đề luôn được quan tâm. Không ít nh...