Nguyên nhân tại sao nên sử d���ng màn hình quảng cáo cảm ứng thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống?
Lý do vì sao nên sử dụng màn hình quảng cáo LCD thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống?
Có nên ứng dụng màn hình quảng cáo chân đứng để thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống hay không? Đó chính là vấn đề mà rất nhiều người đang đặt câu hỏi. Liệu có gì khác biệt và hiệu quả hơn khi thay đổi hình thức trình chiếu cho đơn vị?.
Vì Sao nên sử dụng màn hình quảng cáo thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống?
Chất lượng trình chiếu hình ảnh của màn hình quảng cáo LCD cảm ứng và màn hình trình chiếu truyền thống.
Theo như đánh giá chung thì tất nhiên chất lượng hiển thị của màn hình quảng cáo LCD sẽ tốt hơn nhiều so với các màn hình quảng cáo truyền thống. Yếu tố quyết định đến hình ảnh hiển thị trên màn hình chính là góc nhìn, ánh sáng. Khi với màn hình truyền thống thì quan sát ở xa người xem sẽ không thể thấy rõ nội dung, gây cảm giác khó chịu cho mắt nhìn, màu sắc trên màn hình bị thay đổi.
Còn đối với màn hình quảng cáo cảm ứng thì nó đã khắc phục được những nhược điểm cố hữu đó, đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới lạ nhất về hình ảnh.
màn hình quảng cáo kỹ thuật số đậm chất Hiện đại, tính thẩm mĩ cho không gian lắp đặt.
Một điểm nổi bật khiến đại đa số mọi người lựa chọn màn hình quảng cáo kỹ thuật số đấy chính là thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng và tinh tế hơn so với màn hình truyền thống.
Không chỉ thu hút người nhìn quảng cáo, mà nó còn giúp cho không gian lắp đặt trở nên hiện đại, đảm bảo tính thẩm mĩ cho tổng thể không gian.
Điều này khá quan trọng trong việc ảnh hưởng đến hiệu quả của truyền thông, bởi 1 màn hình đẹp mới khiến khách hàng chú ý đến.
Chi phí đầu tư chomàn hình quảng cáo treo tường và màn hình truyền thống.
Với mức chi phí đầu tư ban đầu cho màn hình cảm ứng LCD sẽ cao hơn so với màn hình truyền thống. Tuy nhiên, với những lợi ích và hiệu quả mà nó đem lại thì hoàn toàn xứng đáng. Bỏ ra khoản đầu tư ban đầu, nhưng khả năng sử dụng và tuổi thọ màn hình lên đến 100.000h nên bạn có thể tận dụng lâu dài. Phục vụ cho những nhu cầu mà mình mong muốn.
Với màn hình quảng cáo LCD nó sẽ đem lại những trải nghiệm vượt trội cho người dùng, đem đến hiệu quả thu hút về lượng người sử dụng tiềm năng và doanh thu ổn định hơn cho công ty.
Bật mí những mẹo giúp nội dung quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn trên màn hình quảng cáo
Để triển khai tốt màn hình quảng cáo LCD thì yếu tố nội dung là vô cùng quan trọng. Việc xây dựng tốt nội dung sẽ giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được với những thông điệp mà bạn cung cấp, đem lại hiệu quả cao.
Và nếu như bạn định hướng các nội dung trình chiếu cho màn hình quảng cáo treo tường mà mình đang triển khai. Thì dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn mà không thể bỏ qua.
1. Sự đơn giản trong nội dung màn hình quảng cáo LCD luôn được mọi người ủng hộ.
Người xây dựng và lên kế hoạch nội dung thường sẽ bị lôi cuốn bởi những hình ảnh bắt mắt, hay video sống động và cho rằng người sử dụng của họ cũng như thế. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt trong quảng cáo. Cùng với đó là người dùng đang càng ngày càng trở nên khó tính và chọn lọc nội dung quảng hơn. Chính vì thế mà nội dung, thông điệp của doanh nghiệp cần phải đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ.
2. Hãy nhờ người khác đọc và chỉnh sửa nội dung trên màn hình quảng cáo LCD
Sau khi đã lên ý tưởng và nội dung để trình chiếu trên màn hình. Tốt nhất hãy đưa cho những người có chuyên môn xem xét qua và chỉnh sửa giúp bạn. Điều đó có thể hạn chến được lỗi chính tả, ngữ pháp. Và hơn hết, họ có thể đưa ra cho bạn những ý tưởng mới mẻ để thay đổi nội dung sao cho phù hợp hơn.
3. Thông điệp trên màn hình quảng cáo LCD cần có thêm hình ảnh minh hoạ
Việc thêm hình ảnh, hay các video đồ hoạ vào nội dung sẽ khiến cho nó thu hút và trở nên thú vị hơn. Người xem sẽ cảm thấy thích thú bởi những hình ảnh độc đáo, đem lại cảm giác mới mẻ cho khách hàng.
Bên cạnh đó, hiệu quả của nội dung sẽ tăng lên nếu như bạn lựa chọn hình ảnh minh hoạ phù hợp. Người dùng sẽ không bao giờ quan tâm đến một nội dung hiển thị trên màn hình quảng cáo chân quỳ mà chỉ có toàn chữ và chữ.
Khi bạn quyết định sử dụng hình ảnh, video cho quảng cáo của mình hãy để ý đến phần màu sắc chủ đạo. Nếu dùng màu cùng với logo sẽ giúp công ty có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
4. Xoay vòng, thay đổi nội dung liên tục ở màn hình quảng cáo kỹ thuật số
Đúng vậy, người dùng luôn muốn thay đổi những thông điệp tiếp cận. Phong phú về nội dung hiển thị sẽ giúp bạn có thể tạo được ấn tượng cho người xem. Và đem đến hiệu quả vượt trội, người sử dụng sẽ thấy bạn luôn mới mẻ và có thể đáp ứng được nhu cầu thông tin của họ. Chính vì thế, nếu như muốn có 1 kế hoạch nội dung hiển thị hiệu quả hãy suy nghĩ về việc xoay vòng, linh hoạt trong việc thay đổi nội dung.
5. Thêm lời kêu gọi khách hàng hành động trên màn hình quảng cáo treo tường.
Hãy thêm những lời kêu gọi hành động ở phần cuối nội dung. Điều này cho khách hàng của bạn biết họ có thể làm gì tiếp theo để có thể đem lại lợi ích cho họ như: theo dõi bài viết để săn mã giảm giá, hay tham gia chương trình khuyến mãi...Hãy đảm bảo rằng lời kêu gọi của bạn đủ hấp dẫn để họ thực hiện ngay sau đó.
6. Suy nghĩ thêm về các khía cạnh xã hội trên màn hình quảng cáo treo tường.
Bạn có thể sử dụng màn hình quảng cáo chân quỳ cho các mục đích khác nhau. Và tăng thêm hiệu quả thì việc áp dụng rộng rãi trên khía cạnh xã hội là vô cùng cần thiết. Bạn có thể kết nối với các trang mạng xã hội đang được đông đảo người tham gia như: Facebook, youtube, Zalo...để phát huy tối đa sử dụng màn hình và đem về hiệu quả cao nhất.
Hy vọng, với những chia sẻ vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn tìm ra được những giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình và đem về lợi ích cụ thể! Chúc bạn thành công với kế hoạch của mình.
Và sau khi đã nắm được những mẹo giúp nội dung quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn để triển khai màn hình quảng cáo chân quỳ hiệu quả nhất, hãy liên hệ ngay với những công ty uy tín để màn hình quảng cáo chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé
Nhận xét
Đăng nhận xét