Chuyển đến nội dung chính

Tại sao nên triển khai màn hình quảng cáo treo tường thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống?

Tại sao nên dùng màn hình quảng cáo chân quỳ thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống? 

 

Có nên ứng dụng màn hình quảng cáo cảm ứng để thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống hay không? Đó chính là vấn đề mà không ít người đang thắc mắc. Liệu có gì khác biệt và hiệu quả hơn khi thay đổi hình thức trình chiếu cho đơn vị? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm ra câu trả lời.

 

Chất lượng trình chiếu hình ảnh của màn hình quảng cáo thông minh và màn hình trình chiếu truyền thống

 

Theo như đánh giá chung thì tất nhiên chất lượng hiển thị của màn hình quảng cáo chuyên dụng sẽ tốt hơn nhiều so với các màn hình quảng cáo truyền thống. Yếu tố quyết định đến hình ảnh hiển thị trên màn hình chính là góc nhìn, ánh sáng. Khi với màn hình truyền thống thì quan sát ở xa người xem sẽ không thể thấy rõ nội dung, gây cảm giác khó chịu cho mắt nhìn, màu sắc trên màn hình bị thay đổi. Còn đối với màn hình quảng cáo dạng quỳ thì nó đã khắc phục được những nhược điểm cố hữu đó, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất về hình ảnh.

Tại sao nên sử dụng màn hình ghép thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống

Hiện đại, tính thẩm mĩ cho không gian lắp đặt màn hình quảng cáo dạng quỳ

 

Một điểm nổi bật khiến đại đa số mọi người lựa chọn màn hình quảng cáo đặc biệt đấy chính là thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng và tinh tế hơn so với màn hình truyền thống.

 

Không chỉ thu hút người xem với quảng cáo, mà nó còn giúp cho không gian lắp đặt trở nên hiện đại, đảm bảo tính thẩm mĩ cho tổng thể không gian xung quanh.

Điều này rất quan trọng trong việc ảnh hưởng đến hiệu quả của marketing, bởi 1 màn hình đẹp mới khiến người dùng chú ý đến.

 

Chi phí đầu tư cho màn hình quảng cáo treo tường và màn hình truyền thống

 

Với mức chi phí đầu tư ban đầu cho màn hình quảng cáo cảm ứng sẽ cao hơn so với màn hình truyền thống. Tuy nhiên, với những lợi ích và hiệu quả mà nó đem lại thì hoàn toàn xứng đáng. Bỏ ra khoản đầu tư ban đầu, nhưng khả năng sử dụng và tuổi thọ màn hình lên đến 100.000h nên bạn có thể tận dụng lâu dài. Phục vụ cho những nhu cầu mà mình mong muốn.

 

Với màn hình quảng cáo cảm ứng video wall nó sẽ đem lại những trải nghiệm vượt trội cho người dùng, đem đến hiệu quả thu hút về lượng người dùng tiềm năng và doanh thu ổn định cho đơn vị.

 

Tại sao nên sử dụng màn hình ghép thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống

 

Công khai những phương pháp giúp nội dung quảng cáo cho màn hình quảng cáo chuyên dụng trở nên hấp dẫn hơn

 

Để triển khai tốt nội dung trên màn hình quảng cáo đặc biệt thì yếu tố nội dung là vô cùng quan trọng. Việc xây dựng tốt nội dung sẽ giúp cho người tiếp cận có thể tiếp cận được với những thông điệp mà bạn cung cấp, đem lại hiệu quả cao nhất.

Và nếu như bạn định hướng các nội dung triển khai cho màn hình lcd quảng cáo mà mình đang triển khai. Thì dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn mà không thể bỏ qua.

  1. Sự đơn giản trong nội dung màn hình quảng cáo đặc biệt luôn được mọi người ủng hộ

Người xây dựng và lên kế hoạch nội dung thường sẽ bị lôi cuốn bởi những hình ảnh bắt mắt, hay video sống động và cho rằng người dùng của họ cũng như thế. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt trong truyền thông và marketing. Cùng với đó là khách hàng đang càng ngày càng trở nên khó tính và chọn lọc nội dung quảng cáo hơn. Chính vì thế mà nội dung, thông điệp của đơn vị cần phải rất đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ.

 

2. Hãy nhờ người khác đọc và chỉnh sửa nội dung màn hình quảng cáo dạng quỳ

 

Sau khi đã lên ý tưởng và nội dung để trình chiếu trên màn hình. Tốt nhất hãy đưa cho những người có chuyên môn xem xét qua và chỉnh sửa giúp bạn. Điều đó có thể hạn chế được lỗi chính tả, ngữ pháp. Và hơn hết, họ có thể đưa ra cho bạn những ý tưởng mới mẻ để thay đổi nội dung sao cho phù hợp hơn.

 

3. Thông tin trên màn hình quảng cáo đặc biệt cần có thêm hình ảnh minh hoạ

 

Việc thêm hình ảnh, hay các video đồ hoạ vào nội dung sẽ khiến cho nó thu hút và trở nên thú vị hơn. Người nhìn sẽ cảm thấy thích thú bởi những hình ảnh độc đáo, đem lại cảm giác mới mẻ cho người quan sát.

Bên cạnh đó, hiệu quả của nội dung sẽ tăng lên nếu như bạn lựa chọn hình ảnh minh hoạ phù hợp. Người xem sẽ không bao giờ quan tâm đến một nội dung hiển thị trên màn hình mà chỉ có toàn chữ và chữ. 

Khi bạn quyết định sử dụng hình ảnh, video cho quảng cáo của mình hãy để ý đến phần màu sắc chủ đạo. Nếu dùng màu cùng với logo sẽ giúp doanh nghiệp có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

 

4. Xoay vòng, thay đổi nội dung màn hình ghép liên tục

 

Đúng vậy, người xem luôn muốn thay đổi những thông điệp tiếp cận. Phong phú về nội dung hiển thị sẽ giúp bạn có thể tạo được ấn tượng cho người xem. Và đem đến hiệu quả vượt trội,người nhìn

 

sẽ thấy bạn luôn mới mẻ và có thể đáp ứng được nhu cầu thông tin của họ. Chính vì thế, nếu như muốn có 1 kế hoạch nội dung hiển thị hiệu quả hãy suy nghĩ về việc xoay vòng, linh hoạt trong việc thay đổi nội dung.Tại sao nên sử dụng màn hình ghép thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống

5. Thêm lời kêu gọi khách hàng hành động trên màn hình quảng cáo cảm ứng LCD

 

Hãy thêm những lời kêu gọi hành động ở phần cuối nội dung. Điều này cho người nhìn của bạn biết họ có thể làm gì tiếp theo để có thể đem lại lợi ích cho họ như: theo dõi bài viết để săn mã giảm giá, hay tham gia chương trình khuyến mãi...Hãy đảm bảo rằng lời kêu gọi của bạn đủ hấp dẫn để họ thực hiện ngay sau đó.

 

6. Suy nghĩ thêm về các khía cạnh xã hội

 

Bạn có thể sử dụng màn hình quảng cáo thông minh cho các mục đích khác nhau. Và tăng thêm hiệu quả thì việc áp dụng rộng rãi trên khía cạnh xã hội là vô cùng cần thiết. Bạn có thể kết nối với các trang mạng xã hội đang được đông đảo người tham gia như: Facebook, youtube, Zalo...để phát huy tối đa sử dụng màn hình và đem về hiệu quả cao nhất.

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

màn hình quảng cáo treo tường nên đặt ở những khu vực nào?

màn hình quảng cáo dạng treo tường nên đặt ở những khu vực nào?   Hiện nay, với sự phát triển chóng mặt của công nghệ và đi cùng với đó là nhu cầu của người dùng ngày càng cao hơn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các màn hình cảm ứng LCD được lắp đặt ở khắp mọi nơi nhằm đáp ứng nhu cầu tin tức và đem lại nguồn lợi nhuận cho đơn vị.   Tuy nhiên, không phải lắp màn hình ở vị trí nào cũng đem lại hiệu quả. Và các doanh nghiệp thường khó khăn trong việc lựa chọn chỗ để thi công màn hình phù hợp. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình 1 địa điểm “vàng" cho màn hình quảng cáo chân đứng.   màn hình quảng cáo tương tác thông minh chuỗi nhà hàng, quán cafe   Với mức độ khách hàng ra vào 2 khu vực này vô cùng lớn mỗi ngày. Thì đây chính là một mảnh đất “màu mỡ" để công ty có thể ứng dụng và lắp đặt màn hình cảm ứng LCD đem về nguồn lợi nhuận và hiệu quả nhất.  Tại những khu vực này thì bạn không những có thể hiển thị những thông tin quảng cáo, hình ảnh sản

Ứng dụng cơ bản của máy phun sương Amitsu AM9102-03 trong công nghiệp

Ứng dụng cơ bản của máy phun sương Amitsu AM9102-03 trong công nghiệp là gì? Mã sản phẩm: AM9102-03 Bảo hành: 12 Tháng Trạng thái: Còn hàng Giá bán: 9.650.000 VND Công suất    0.3 lít/phút Áp suất        80bar/1.100PSI Vòi phun    10-20 vòi phun Diện tích làm mát    30-50m2 Điện áp        90W/220V/50Hz Trọng lượng    9 Kg Thời gian hoạt động    12H Đặc điểm nổi bật của máy phun sương Amitsu AM9102-03 là: Tiêu thụ ít điện năng, không tốn nước, không gây ồn ào khi vận hành Tự động hóa hoàn toàn Hệ thống vận hành ổn định, máy bền, chạy rất khỏe Làm mát, tạo cảnh quan, tạo ẩm,... trên một khu vực rộng lớn từ 30-50 m2 Do đặc điểm máy bơm phun sương AM9102-03 tạo ra áp lực đến 1100 PSI nên sẽ tạo ra những hạt sương siêu nhỏ có kích cỡ tầm 5 micro mét. Sau khi ra khỏi đầu phun sương chúng nhanh chóng hòa tan vào trong không khí và làm giảm nhiệt độ, tăng độ ẩm và đặc biệt không gây nhỏ giọt hay làm ướt bề mặt. Ứng dụng cơ bản của máy bơm phun sương Amitsu AM9102-03 là: Hệ thống được

Vì Sao cần sử dụng màn hình quảng cáo thông minh tại trường học?

Nguyên nhân nào cần sử dụng màn hình quảng cáo cảm ứng tại trường học? Với màn hình quảng cáo dạng treo tường thì ngoài mục đích có thể sử dụng để truyền tải thông tin, thông điệp quảng cáo của đơn vị. Thì nó còn được ứng dụng rộng rãi tại trường học. Đem lại hiệu quả cao và những lợi ích “không ngờ" cho trường, hỗ trợ công việc dạy và học một cách dễ dàng.   màn hình quảng cáo LCD cảm ứng là gì?   Là loại màn hình được thiết kế đẹp mắt, với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau như: màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình chân quỳ, màn hình treo tường...có khả năng ứng dụng cao đem đến các trải nghiệm vô cùng thú vị, cải tiến cơ sở vật chất cho trường học.   Tìm hiểu thêm về màn hình quảng cáo cảm ứng:   Những lý do nên ứng dụng màn hình quảng cáo thông minh tại trường học   màn hình quảng cáo tương tác khu vực bố trí, lắp đặt đa dạng   màn hình quảng cáo treo tường có thể bố trí tại các khu vực, vị trí trọng điểm và được nhiều người thường xuyên lui tới như: Sảnh tr