Tại sao nên dùng màn hình quảng cáo chân quỳ thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống?
Có nên ứng dụng màn hình quảng cáo cảm ứng để thay thế cho màn hình quảng cáo truyền thống hay không? Đó chính là vấn đề mà không ít người đang thắc mắc. Liệu có gì khác biệt và hiệu quả hơn khi thay đổi hình thức trình chiếu cho đơn vị? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm ra câu trả lời.
Chất lượng trình chiếu hình ảnh của màn hình quảng cáo thông minh và màn hình trình chiếu truyền thống
Theo như đánh giá chung thì tất nhiên chất lượng hiển thị của màn hình quảng cáo chuyên dụng sẽ tốt hơn nhiều so với các màn hình quảng cáo truyền thống. Yếu tố quyết định đến hình ảnh hiển thị trên màn hình chính là góc nhìn, ánh sáng. Khi với màn hình truyền thống thì quan sát ở xa người xem sẽ không thể thấy rõ nội dung, gây cảm giác khó chịu cho mắt nhìn, màu sắc trên màn hình bị thay đổi. Còn đối với màn hình quảng cáo dạng quỳ thì nó đã khắc phục được những nhược điểm cố hữu đó, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất về hình ảnh.
Hiện đại, tính thẩm mĩ cho không gian lắp đặt màn hình quảng cáo dạng quỳ
Một điểm nổi bật khiến đại đa số mọi người lựa chọn màn hình quảng cáo đặc biệt đấy chính là thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng và tinh tế hơn so với màn hình truyền thống.
Không chỉ thu hút người xem với quảng cáo, mà nó còn giúp cho không gian lắp đặt trở nên hiện đại, đảm bảo tính thẩm mĩ cho tổng thể không gian xung quanh.
Điều này rất quan trọng trong việc ảnh hưởng đến hiệu quả của marketing, bởi 1 màn hình đẹp mới khiến người dùng chú ý đến.
Chi phí đầu tư cho màn hình quảng cáo treo tường và màn hình truyền thống
Với mức chi phí đầu tư ban đầu cho màn hình quảng cáo cảm ứng sẽ cao hơn so với màn hình truyền thống. Tuy nhiên, với những lợi ích và hiệu quả mà nó đem lại thì hoàn toàn xứng đáng. Bỏ ra khoản đầu tư ban đầu, nhưng khả năng sử dụng và tuổi thọ màn hình lên đến 100.000h nên bạn có thể tận dụng lâu dài. Phục vụ cho những nhu cầu mà mình mong muốn.
Với màn hình quảng cáo cảm ứng video wall nó sẽ đem lại những trải nghiệm vượt trội cho người dùng, đem đến hiệu quả thu hút về lượng người dùng tiềm năng và doanh thu ổn định cho đơn vị.
Công khai những phương pháp giúp nội dung quảng cáo cho màn hình quảng cáo chuyên dụng trở nên hấp dẫn hơn
Để triển khai tốt nội dung trên màn hình quảng cáo đặc biệt thì yếu tố nội dung là vô cùng quan trọng. Việc xây dựng tốt nội dung sẽ giúp cho người tiếp cận có thể tiếp cận được với những thông điệp mà bạn cung cấp, đem lại hiệu quả cao nhất.
Và nếu như bạn định hướng các nội dung triển khai cho màn hình lcd quảng cáo mà mình đang triển khai. Thì dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn mà không thể bỏ qua.
-
Sự đơn giản trong nội dung màn hình quảng cáo đặc biệt luôn được mọi người ủng hộ
Người xây dựng và lên kế hoạch nội dung thường sẽ bị lôi cuốn bởi những hình ảnh bắt mắt, hay video sống động và cho rằng người dùng của họ cũng như thế. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt trong truyền thông và marketing. Cùng với đó là khách hàng đang càng ngày càng trở nên khó tính và chọn lọc nội dung quảng cáo hơn. Chính vì thế mà nội dung, thông điệp của đơn vị cần phải rất đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ.
2. Hãy nhờ người khác đọc và chỉnh sửa nội dung màn hình quảng cáo dạng quỳ
Sau khi đã lên ý tưởng và nội dung để trình chiếu trên màn hình. Tốt nhất hãy đưa cho những người có chuyên môn xem xét qua và chỉnh sửa giúp bạn. Điều đó có thể hạn chế được lỗi chính tả, ngữ pháp. Và hơn hết, họ có thể đưa ra cho bạn những ý tưởng mới mẻ để thay đổi nội dung sao cho phù hợp hơn.
3. Thông tin trên màn hình quảng cáo đặc biệt cần có thêm hình ảnh minh hoạ
Việc thêm hình ảnh, hay các video đồ hoạ vào nội dung sẽ khiến cho nó thu hút và trở nên thú vị hơn. Người nhìn sẽ cảm thấy thích thú bởi những hình ảnh độc đáo, đem lại cảm giác mới mẻ cho người quan sát.
Bên cạnh đó, hiệu quả của nội dung sẽ tăng lên nếu như bạn lựa chọn hình ảnh minh hoạ phù hợp. Người xem sẽ không bao giờ quan tâm đến một nội dung hiển thị trên màn hình mà chỉ có toàn chữ và chữ.
Khi bạn quyết định sử dụng hình ảnh, video cho quảng cáo của mình hãy để ý đến phần màu sắc chủ đạo. Nếu dùng màu cùng với logo sẽ giúp doanh nghiệp có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
4. Xoay vòng, thay đổi nội dung màn hình ghép liên tục
Đúng vậy, người xem luôn muốn thay đổi những thông điệp tiếp cận. Phong phú về nội dung hiển thị sẽ giúp bạn có thể tạo được ấn tượng cho người xem. Và đem đến hiệu quả vượt trội,người nhìn
sẽ thấy bạn luôn mới mẻ và có thể đáp ứng được nhu cầu thông tin của họ. Chính vì thế, nếu như muốn có 1 kế hoạch nội dung hiển thị hiệu quả hãy suy nghĩ về việc xoay vòng, linh hoạt trong việc thay đổi nội dung.
5. Thêm lời kêu gọi khách hàng hành động trên màn hình quảng cáo cảm ứng LCD
Hãy thêm những lời kêu gọi hành động ở phần cuối nội dung. Điều này cho người nhìn của bạn biết họ có thể làm gì tiếp theo để có thể đem lại lợi ích cho họ như: theo dõi bài viết để săn mã giảm giá, hay tham gia chương trình khuyến mãi...Hãy đảm bảo rằng lời kêu gọi của bạn đủ hấp dẫn để họ thực hiện ngay sau đó.
6. Suy nghĩ thêm về các khía cạnh xã hội
Bạn có thể sử dụng màn hình quảng cáo thông minh cho các mục đích khác nhau. Và tăng thêm hiệu quả thì việc áp dụng rộng rãi trên khía cạnh xã hội là vô cùng cần thiết. Bạn có thể kết nối với các trang mạng xã hội đang được đông đảo người tham gia như: Facebook, youtube, Zalo...để phát huy tối đa sử dụng màn hình và đem về hiệu quả cao nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét