Chuyển đến nội dung chính

Vì Sao các nhà kinh doanh cần đầu tư vào màn hình quảng cáo chân đứng?


Tại sao các doanh nghiệp cần đầu tư vào màn hình quảng cáo treo tường?

màn hình quảng cáo chân quỳ hiện nay đang được đánh giá là hình thức Markerting phổ biến, đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp sử dụng. Là công cụ đắc lực để giúp doanh nghiệp định hình thương hiệu, đưa các chiến dịch truyền thông đi đúng hướng hơn.
Khi các công nghệ hiện đại ngày càng phát triển mạnh mẽ, cùng với đó là nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Họ không còn hứng thú khi xem những quảng cáo trên poster, hay đọc 1 bài viết PR trên báo chí nữa. Chính vì thế việc tìm ra một hướng đi mới, 1 cách thức quảng cáo mới là điều vô cùng cần thiết.
Và thật là thiếu sót khi doanh nghiệp bỏ lỡ qua màn hình quảng cáo chân quỳ trong kế hoạch marketing của mình. Chắc chắn rằng nó sẽ đem lại nhiều hơn những gì bạn nghĩ.
Tại sao các doanh nghiệp cần đầu tư vào màn hình quảng cáo kỹ thuật số?
Màn hình quảng cáo kỹ thuật số là gì?
Màn hình quảng cáo kỹ thuật số là công cụ hiển thị cực kỳ thông minh. Nó cho phép khách hàng có thể quản lý được những gì hiển thị mà mình mong muốn, thay đổi một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu. Với màn hình quảng cáo chân đứng thì nội dung được trình chiếu dưới nhiều hình thức khác nhau như: hình ảnh, clip, slide, lịch trình, menu, bảng giá, dự báo thời tiết… đem về hiệu quả truyền thông cao nhất.

Tại sao nhà đầu tư nên dùng màn hình quảng cáo chân quỳ?

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số dùng để Thông báo nội bộ

nhà kinh doanh có thể sử dụng màn hình để trình chiếu những thông báo, kế hoạch đến với các nhân viên trong công ty về: Những kế hoạch sắp diễn ra, lịch trình, hạn deadline, khen thưởng/phạt đội nhóm...Đây cũng là cách tương tác với mọi người trong công ty 1 cách hiệu quả và giúp nhân viên không thể bỏ lỡ được những thông tin quan trọng.

màn hình quảng cáo LCD Dùng trong hội họp

Hiện nay, các công ty vẫn ưa chuộng sử dụng màn hình quảng cáo trong hội họp để tăng hiệu quả công việc. Không chỉ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát nội dung. Mà còn giúp quản lý thông tin dễ dàng hơn. Bên cạnh đó thì việc đầu tư vào các màn hình trong phòng họp còn giúp cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn.
Nhất là khi gặp gỡ và trao đổi với đối tác/khách hàng thì những tiện ích mà màn hình quảng cáo chân đứng mang lại dẽ đem đến thiện cảm không hề nhỏ cho họ.

Màn hình quảng cáo dùng để Trình bày các sản phẩm

Với những cuộc triển lãm thì các nhà kinh doanh thường ứng dụng màn hình để trình bày các sản phẩm của mình. Với cách này sẽ giúp cho sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp đến được với đại đa số người tiêu dùng. Một chiếc màn hình quảng cáo linh động sẽ giúp sản phẩm của bạn được hiển thị nhiều hơn, trình bày đẹp mắt và thu hút người nhìn.
Tại sao các doanh nghiệp cần đầu tư vào màn hình quảng cáo kỹ thuật số?

màn hình quảng cáo LCD mang lại kế hoạch Quảng cáo - truyền thông có hiệu quả cao

Theo đúng như nhiệm vụ của nó, thì màn hình quảng cáo chân đứng giúp truyền thông hiệu quả hơn. Dễ dàng đem sản phẩm/dịch vụ của bạn đến với người dùng tiềm năng. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các màn hình quảng cáo tại các địa điểm như: Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, trung tâm sự kiện, tiệc cưới…
Thu hút đông đảo người xem, từ đó lượng khách hàng tiếp cận được vô cùng lớn. Đem lại nguồn lợi nhuận ổn định, bền vững cho công ty. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu của công ty.

màn hình quảng cáo treo tường làm Nâng cao những trải nghiệm cho khách hàng

Đây chính là một ưu điểm vượt trội của màn hình quảng cáo kỹ thuật số so với các loại hình truyền thống khác. Nó cho phép doanh nghiệp thay đổi nội dung và chiến dịch liên tục, khiến khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với kế hoạch truyền thông của bạn. Ghi nhớ những thông tin quảng cách chủ động, trải nghiệm thú vị hơn khi tìm hiểu sản phẩm trên màn hình. Đây chính là 1 cách “ghi điểm” trong người dùng mà mọi nhà kinh doanh/thương hiệu cần có.
Tại sao các doanh nghiệp cần đầu tư vào màn hình quảng cáo kỹ thuật số?
Chúng tôi tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp màn hình quảng cáo LCD, các giải pháp trình chiếu kỹ thuật số. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

màn hình quảng cáo treo tường nên đặt ở những khu vực nào?

màn hình quảng cáo dạng treo tường nên đặt ở những khu vực nào?   Hiện nay, với sự phát triển chóng mặt của công nghệ và đi cùng với đó là nhu cầu của người dùng ngày càng cao hơn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các màn hình cảm ứng LCD được lắp đặt ở khắp mọi nơi nhằm đáp ứng nhu cầu tin tức và đem lại nguồn lợi nhuận cho đơn vị.   Tuy nhiên, không phải lắp màn hình ở vị trí nào cũng đem lại hiệu quả. Và các doanh nghiệp thường khó khăn trong việc lựa chọn chỗ để thi công màn hình phù hợp. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình 1 địa điểm “vàng" cho màn hình quảng cáo chân đứng.   màn hình quảng cáo tương tác thông minh chuỗi nhà hàng, quán cafe   Với mức độ khách hàng ra vào 2 khu vực này vô cùng lớn mỗi ngày. Thì đây chính là một mảnh đất “màu mỡ" để công ty có thể ứng dụng và lắp đặt màn hình cảm ứng LCD đem về nguồn lợi nhuận và hiệu quả nhất.  Tại những khu vực này thì bạn không những có thể hiển thị những thông tin quảng cáo, hình ảnh sản

Vì Sao cần sử dụng màn hình quảng cáo thông minh tại trường học?

Nguyên nhân nào cần sử dụng màn hình quảng cáo cảm ứng tại trường học? Với màn hình quảng cáo dạng treo tường thì ngoài mục đích có thể sử dụng để truyền tải thông tin, thông điệp quảng cáo của đơn vị. Thì nó còn được ứng dụng rộng rãi tại trường học. Đem lại hiệu quả cao và những lợi ích “không ngờ" cho trường, hỗ trợ công việc dạy và học một cách dễ dàng.   màn hình quảng cáo LCD cảm ứng là gì?   Là loại màn hình được thiết kế đẹp mắt, với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau như: màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình chân quỳ, màn hình treo tường...có khả năng ứng dụng cao đem đến các trải nghiệm vô cùng thú vị, cải tiến cơ sở vật chất cho trường học.   Tìm hiểu thêm về màn hình quảng cáo cảm ứng:   Những lý do nên ứng dụng màn hình quảng cáo thông minh tại trường học   màn hình quảng cáo tương tác khu vực bố trí, lắp đặt đa dạng   màn hình quảng cáo treo tường có thể bố trí tại các khu vực, vị trí trọng điểm và được nhiều người thường xuyên lui tới như: Sảnh tr

Ứng dụng cơ bản của máy phun sương Amitsu AM9102-03 trong công nghiệp

Ứng dụng cơ bản của máy phun sương Amitsu AM9102-03 trong công nghiệp là gì? Mã sản phẩm: AM9102-03 Bảo hành: 12 Tháng Trạng thái: Còn hàng Giá bán: 9.650.000 VND Công suất    0.3 lít/phút Áp suất        80bar/1.100PSI Vòi phun    10-20 vòi phun Diện tích làm mát    30-50m2 Điện áp        90W/220V/50Hz Trọng lượng    9 Kg Thời gian hoạt động    12H Đặc điểm nổi bật của máy phun sương Amitsu AM9102-03 là: Tiêu thụ ít điện năng, không tốn nước, không gây ồn ào khi vận hành Tự động hóa hoàn toàn Hệ thống vận hành ổn định, máy bền, chạy rất khỏe Làm mát, tạo cảnh quan, tạo ẩm,... trên một khu vực rộng lớn từ 30-50 m2 Do đặc điểm máy bơm phun sương AM9102-03 tạo ra áp lực đến 1100 PSI nên sẽ tạo ra những hạt sương siêu nhỏ có kích cỡ tầm 5 micro mét. Sau khi ra khỏi đầu phun sương chúng nhanh chóng hòa tan vào trong không khí và làm giảm nhiệt độ, tăng độ ẩm và đặc biệt không gây nhỏ giọt hay làm ướt bề mặt. Ứng dụng cơ bản của máy bơm phun sương Amitsu AM9102-03 là: Hệ thống được